Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Đẹp ngây ngất với nội thất trang trí theo gam màu hiện đại

Màu sắc là yếu tố làm nên giá trị thẩm mỹ và cá tính của một thiết kế căn hộ hiện đại. Tông màu trung tính như xám và trắng góp phần khiến thiết kế căn hộ trở nên hiện đại và trẻ trung hơn.

Màu trắng và xám là hai tông màu trung tính được sử dụng thường xuyên để thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp. Chúng là những màu sắc mang đến sự hài hòa, nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian sống. Những màu này còn dễ dàng phối hợp với những màu sắc khác để mang đến một tổng thể đẹp và cân đối.

Ý nghĩa về mặt phong thủy của màu xám và trắng

Màu trắng và xám hai màu trung tính được sử dụng trong thiết kế nội thất Alpha của chúng tôi. Chúng đều mang nhiều ý nghĩa về phong thủy.

Màu xám tượng trưng cho sự khách quan, trung lập và rõ ràng. Nhiều người cho rằng màu xám khiến những thiết kế trở nên u ám nặng nề, nhưng nếu sử dụng đúng cách nó có thể mang đến một thiết kế nội thất căn hộ đẹp và hiện đại. Hơn thế nữa, màu xám trong ngũ hành còn có thể thu hút năng lượng tốt khi được bố trí tại hướng Tây, Tây Bắc và hướng Bắc.

Màu trắng cũng là màu kim loại, tượng trưng cho sự trong sáng và những khởi đầu mới. Màu trắng thể hiện sự tinh khiết, mang đến cảm giác nhẹ nhàng trong không gian sống. Màu trắng nếu được sử dụng một mình thì có thể mang đến cảm giác nhàm chán nhưng khi kết hợp với những màu mạnh như xám, cam, đỏ hoặc tím thì sẽ mang đến một mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp.

Trang trí nội thất bằng màu xám – trắng hiện đại

thiết kế nội thất căn hộ đẹp, hiện đại sử dụng tông màu xám – trắng sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho căn phòng. Những màu trung tính như trắng và xám có khả năng xoa dịu thị giác, khiến con người cám thấy thư thái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thì kiến trúc sư sẽ khiến thiết kế trở nên nhàm chán và u buồn.


Có thể cải thiện sự đơn điệu của màu trắng và xám bằng cách phối hợp chúng với những màu sắc khác. Màu trung tính rất dễ phối với bất kỳ màu sắc nào trong dải 7 màu quang phổ. Bạn có thể phối hợp chúng để trang trí những bức tường hay chỉ đơn giản là tạo những điểm nhấm độc đáo và bắt mắt cho căn phòng.


Xám và trắng là hai màu trung tính được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất căn hộ hiện đại. Nếu được sử dụng hợp lý, chúng sẽ mang đến vẻ đẹp cho không gian sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét