Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất chung cư giúp không gian nhà ấn tượng hơn

Dù theo phòng cách ấm cúng, hiện đại hay như thế nào thì điều quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư bạn cũng cần tạo nên một sự bất ngờ, ấn tượng cho những vị khách khi đến thăm ngôi nhà của bạn. Để làm được điều đó trên hết bạn phải tạo được điểm nhấn trong không gian phòng, khẳng định được những nét riêng biệt đó.

Thiết kế nội thất phòng khách

Đối với không gian phòng khách để tạo nên điểm nhấn là điều hết sức thuận lợi, để thể hiện được nét riêng biệt trong gu thẩm mỹ của gia chủ thì những lời khuyên đặt ra của các chuyên gia về thiết kế nội thất Alpha đưa ra đó là vẫn những nội thất quyen thuộc như ghế sofa, những chiếc gối họa tiết cộng thêm vào đó là những bức tranh treo tường để tăng thêm sự cuốn hút cho không gian phòng khách. Ngoài ra điều khiến cho không gian phòng trở nên đặc biệt hơn đó là không khi tại phòng phải thật thoáng đãng.


Không gian phòng ngủ

Việc trang trí nội thất phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng trong việc tạo nên sự thoải mái trong từng giấc ngủ. Cách bày trí đơn giản, gọn gàng sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bất kỳ phòng ngủ nào. Bên cạnh đó việc đặt 1 bức tranh trên đầu giường với họa tiết đẹp mắt sẽ càng làm cho không khí của phòng trở nên ấm cúng hơn.


>>> Xem thêm: Kiến trúc nội thất Alpha

Không gian phòng bếp và phòng ăn

Đây là nơi tụ họp của gia đình sau một ngày làm việc mệt nhọc nên việc tạo nên những nét đơn giản trong nội thất càng tạo nên cảm giác ấm cúng, không khí xum vầy của gia đình hơn. Tùy vào diện tích của căn phòng mà tạo nên điểm nhấn riêng cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét