Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất phòng ngủ quan trọng như thế nào?

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi thư gian của mỗi người sau những giờ làm việc căng thẳng cùng với những bộn bề của cuộc sống hằng ngày. Sau một ngày làm việc căng thẳng thì chắc hẳn ai cũng mong muốn được trở về góc riêng của mình đặt mình lên chiếc giường êm ả, thả mình vào giấc ngủ thật êm ả. Chính vì thế việc thiết kế nội thất phòng ngủ cũng vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư.




Với những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ, công ty thiết kế nội thất Alpha luôn đem lại cho khách hàng những phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến những mẫu thiết kế sang trọng - lịch lãm. Với mong muốn đem lại những giây phút tận hưởng tuyệt vời sau những giờ làm việc, chúng tôi đã không ngừng cải tiến nâng cấp dịch vụ với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, lạ mắt tạo thêm sự thích thu cho nhiều khách hàng.
Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại của Alpha
Việc thiết kế phòng ngủ hiện đại phải được tính toán rất kỹ lưỡng, phải trang trí, sắp xếp các đồ đạc sao cho hợp lý, thu hút và tinh tế nhất có thể nhằm đem lại một không gian riêng thật lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Những điều cần lưu tâm đến khi thiết kế nội thất phòng ngủ:

Chọn hướng kê giường ngủ hợp phong thủy


Chọn hướng kê giường đúng sẽ tạo nên một không gian hợp lý cho căn phòng, gia chủ sẽ có được một giấc ngủ ngon phòng chống được nhiều bệnh tật. Trong ngủ hành thì nhóm người thuộc mệnh Kim và Thổ thì hướng kê giường nên là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây. Còn những người thuộc mệnh Mộc, Thủy, Hỏa thì nên đặt giường theo hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.


Cách kê giường ngủ đúng hướng

Một điều bạn phải luôn lưu ý đó là tuyệt đối không được đặt giường ngủ tại các vị trí đối diện cửa nhà, hãy đặt tại các vị trí kín đáo, nhớ điều chỉnh hướng sao cho hợp với bản mệnh.
Trong nội thất phòng ngủ hiện đại tránh đặt giường đối diện công trình phụ, vì đó là nơi chứa nhiều âm khí nên nếu đặt như vậy dễ mắc các chứng đau lưng, đau thận. Để khắc phục điều này nên đặt những chậu hoa tươi trong phòng vệ sinh hoặc dùng màn ngăn cách hai không gian này lại.


Vị trí đặt đồ đạc xung quanh

Điều tuyệt đối bạn không nên làm trong nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại đó là đạt các vật dụng che kín 3 hướng còn lại của giường, điều này sẽ khiến chiếc giường của bạn trở nên chật trội, che chắn khí đi vào. Như vậy việc đặt giường hợp phòng thủy coi như đã vô ích. Bên cạnh đó để không gian trong phòng ngủ thật rộng rãi thì chúng ta có thể sử dụng những giá để đồ treo tường, tận dụng những không gian để căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn.




Trên đây là một số điều bạn cần lưu tâm khi thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại cho gia đình bạn. Chúc các bạn sẽ thiết kế cho gian phòng nhà mình thật hiện đại và hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét